banner privacy icon

Chính sách bảo hành xe máy điện thông minh YADEA

YADEA xây dựng chính sách bảo hành hấp dẫn
với những điều kiện chặt chẽ, đảm báo quyền
lợi tối đa của khách hàng

Công Ty TNHH Xe Máy Điện Thông Minh YADEA (sau đây gọi tắt là “YADEA”) chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Xe Máy Điện YADEA.

Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách, YADEA luôn nghiên cứu, đổi mới để cho ra đời những dòng sản phẩm Xe Máy Điện Thông Minh YADEA thân thiện môi trường đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu của người sử dụng. 

Vì quyền lợi của người tiêu dùng, YADEA trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của Xe Máy Điện Thông Minh YADEA, Chính sách này chỉ áp dụng cho việc sửa chữa bảo hành đối với các sản phẩm Xe Máy Điện Thông Minh YADEA được phân phối chính thức tại Việt Nam.

  • I. Chính sách bảo hành

    • 1. Thời hạn bảo hành

      Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau.

    • 2. Đổi trả, sửa chữa trong thời hạn bảo hành

      • Trong thời hạn 15 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra cho người sử dụng, nếu xe gặp phải những lỗi do nhà sản xuất (với điều kiện đã loại trừ những trường hợp can thiệp bên ngoài về việc thay đổi kết cấu xe, lỗi phụ tùng hoặc các lỗi khác gây ra do sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn và các trường hợp nằm ngoài điều kiện bảo hành) kết luận cuối cùng thuộc về nhà sản xuất, khách hàng phải cung cấp đầy đủ phụ tùng, và chứng từ mua hàng hợp lệ từ nhà phân phối hoặc đại lý được ủy quyền chính thức (chứng từ mua hàng hợp lệ gồm có hóa đơn và sổ bảo hành) thì sẽ được hưởng chính sách miễn phí đổi cùng loại xe hoặc bảo hành thay thế sửa chữa.
      *Không áp dụng đổi xe đối với trường hợp xe đã ra biển số hoặc hóa đơn xuất ra không đúng với giá trị xe theo bảng giá của nhà cung cấp. Sau khi đổi xe, thời gian bảo hành đối với xe mới tính từ thời gian bắt đầu đổi xe. Khách hàng đổi xe tại đại lý khách hàng mua xe.

      • Các trung chăm sóc khách hàng và các đại lý ủy quyền do YADEA chỉ định sẽ tiến hành sửa chữa hay thay thế miễn phí các phụ tùng được kiểm tra và kết luận là lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành (miễn phí cả về nhân công và phụ tùng thay thế).

      • Tất cả những trường hợp đổi xe, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng YADEA hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được YADEA chỉ định.

      • Khi mua xe máy điện YADEA, khách hàng phải điền đầy đủ, chính xác tất cả các thông tin vào sổ bảo hành và bảo quản sổ bảo hành, hóa đơn mua hàng.

      • Hóa đơn mua hàng chỉ có hiệu lực khi có đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm như: Số V.I.N (số khung), số máy, mã số Pin, mã vạch, ngày mua, giá trị xe đúng với bảng giá của nhà cung cấp…

      • Đối với những xe máy điện cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang xe đến tất cả các Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng YADEA và các đại lý ủy quyền chính thức được YADEA chỉ định trên toàn quốc.

      • YADEA chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

      • YADEA không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, sổ bảo hành…

      • YADEA có trách nhiệm giải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành xe máy điện YADEA. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về YADEA.

    • 3. Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành

      1. Xe đã hết thời hạn bảo hành.

      2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

      3. Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, sổ bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số V.I.N, số máy,số khung,số Pin,tem dán .… mã vạch và ngày mua bị thay đổi, sửa chữa ,mất hoặc không đúng với sản phẩm.

      4. Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh, thay đổi so với thiết kế ban đầu như thay đổi công suất hoặc cấu trúc, v.v…do tác động từ bên ngoài không phải do trung tâm chăm sóc khách hàng YADEA và các trung tâm ủy quyền chính thức được YADEA chỉ định.

      5. Thay thế sử dụng các linh kiện, phụ tùng, Pin không chính hãng.

      6. Hư hỏng xảy ra do mục đích sử dụng xe, thể thao mạo hiểm (đua xe ,nhào lộn, leo núi v.v…), hoặc sử dụng xe vào mục đích kinh doanh như chuyên chở công cộng v.v….

      7. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: thiên tai,hỏa hoạn,lũ lụt, cháy nổ, động đất,sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn, hoặc các hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn văng vào xe trong quá trình vận hành …

      8. Khách hàng tự gây nên các tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân xe, phụ kiện hoặc hư hỏng xảy ra do việc bảo quản xe hay vận chuyển xe không đúng cách.

      9. Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố như: Ô-xy hóa, tàn thuốc lá, hóa chất, phân động vật, muối, chuột cắn, rỉ sét, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ sử dụng không chính hãng hay mức độ chai tự nhiên của Pin theo thời gian và các yếu tố hao mòn tự khác.

      10. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng và các chi tiết nằm trong danh mục thay thế định kỳ như lốp xe, dầu, mỡ, má phanh, bóng đèn, các chi tiết cao su, dây tải, nhông tải hoặc các loại tương tự khác…

      11. Hư hỏng do không bảo dưỡng định kỳ theo lịch trong sổ bảo hành.

      12. Trong phạm vi pháp luật cho phép, YADEA Việt Nam từ chối bất cứ trách nhiệm nào do mất thời gian, các tổn thất hoặc các chi phí khác như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại và thiệt hại kinh doanh.

  • II. Các lưu ý quan trọng

    • 1. Liên quan đến PIN/Ắc quy

      Tuổi thọ của Pin/Ắc quy phụ thuộc rất nhiều vào cách sạc Pin/Ắc quy, dòng điện sạc, số lần xả Pin/Ắc quy và nhiệt độ môi trường trong quá trình sử dụng. Khách hàng cần đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ cách sử dụng và cách sạc Pin/Ắc quy đúng cách. Dung lượng tối đa của Pin/Ắc quy sẽ giảm dần theo thời gian do đặc tính chai tự nhiên. Nên tình trạng chai tự nhiên của Pin/Ắc quy không nằm trong phạm vi bảo hành. Các hiện tượng phồng, nứt, vỡ, cháy, nổ, bốc khói của Pin/Ắc quy gây ra bởi các nguyên nhân từ đỗ xe dưới môi trường có nhiệt độ cao, sử dụng sạc không chính hãng, lắp đặt với các thiết bị tiêu thụ điện khác, thay đổi so với thiết kế ban đầu của người sử dụng, v.v… sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành.

    • 2. Thông tin trên phiếu bảo hành

      Quý khách hàng phải điền chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, loại xe ,số khung,số động cơ,mã Pin… vào phiếu bảo hành.

    • 3. Thủ tục nhận xe sau khi bảo hành

      Khi đến nhận xe, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu bảo hành sửa chữa của YADEA, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang xe đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng YADEA.
      + Những trường hợp phát sinh, nhân viên hệ thống trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng
      + Tất cả các linh kiện phụ tùng của Sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà YADEA thay thế sẽ trở thành tài sản của YADEA.
      + Sản phẩm của bạn là xe máy điện thông minh, YADEA khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp trong sách hướng dẫn của sản phẩm.
      + Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

  • III. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

    Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, hoặc thuộc diện từ chối bảo hành, Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng YADEA có trách nhiệm sửa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện, phụ tùng theo giá quy định của công ty.

  • IV. Hotline chăm sóc khách hàng

    Để được hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng mọi thắc mắc của bạn về xe máy điện YADEA, hãy liên hệ chúng tôi:
    Hotline: 18006959
    Email: service@yadeavietnam.vn
    Website: www.yadeavietnam.vn