YADEA một lần nữa lập kỷ lục có doanh số bán hàng cao nhất ngành xe điện toàn cầu với 10 triệu chiếc xe trong năm 2020. Bước sang năm 2021, YADEA sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu toàn ngành với chiến lược “Nhân rộng toàn cầu” bằng sự đột phá về công nghệ và sản phẩm sáng tạo, nhằm thúc đẩy phương tiện xanh trên toàn thế giới.

Lấy thương hiệu làm trọng, thực hiện “Nhân rộng toàn cầu”
Khác với việc tăng gấp đôi doanh số bán hàng như nhiều người từng hình dung, chiến lược “Nhân rộng toàn cầu” của YADEA không chỉ gồm việc tăng gấp đôi sản lượng xe bán ra mà còn phải tăng cường giá trị thương hiệu theo nhiều hướng khác nhau. Theo ông Dong Jinggui, Chủ tịch Hội đồng quản trị của YADEA Group, cho biết: Xe điện là một sản phẩm có giá trị sản xuất hàng nghìn tỷ đô, là xu hướng của thế giới. Để hỗ trợ chiến lược “Nhân rộng toàn cầu”, YADEA đã định hình lại hoàn toàn hệ thống giá trị của riêng mình. Đó là đồng thời xây dựng hệ thống 7 giá trị, bao gồm: Giá trị hình ảnh thương hiệu, Giá trị hình ảnh sản phẩm, Giá trị sử dụng sản phẩm, Giá trị hình ảnh cửa hàng, Giá trị dịch vụ, Giá trị hoạt động kinh doanh cùng Giá trị dữ liệu lớn (Big data). Dựa trên cơ sở các giá trị đó thực hiện “nhân rộng” toàn bộ, hoàn toàn bước vào thời đại của YADEA!

Dẫn đầu toàn cầu về cung cấp giải pháp phương tiện di chuyển xanh
Cơn lốc đổi mới công nghệ đang diễn ra trên toàn cầu. Trong bối cảnh đó, YADEA đưa ra sứ mệnh thương hiệu mới “Nắm vững đổi mới về công nghệ của xe điện, cung cấp giải pháp dẫn đầu thế giới về phương tiện xanh”.
Trong hội nghị thượng đỉnh chiến lược thường niên năm 2021, YADEA đã tung ra hàng loạt đột phá về công nghệ cốt lõi của xe điện, khiến thay đổi thói quen sử dụng và đặc thù của sản phẩm: sạc không dây thông minh, hệ sinh thái sạc siêu nhanh, pin lithium tuổi thọ cao an toàn, bộ điều khiển pin lithium thông minh, động cơ xe điện công suất lớn. YADEA theo đuổi chiến lược: dùng đột phá về công nghệ kỹ thuật làm lợi thế, để cung cấp cho người dùng trải nghiệm lái xe đỉnh cao.

Đồng thời, trong năm 2021, YADEA cũng cho ra mắt dòng sản phẩm mới, được tăng cường sức mạnh siêu bền, mang đến nhiều ứng dụng thông minh và trải nghiệm tương tác tốt hơn. Không chỉ vậy, YADEA còn mở ra một hệ sinh thái thông minh mới trong kỷ nguyên cung cấp cho người dùng phương án di chuyển nhanh hơn, thông minh và an toàn hơn.
Bước sang năm 2021, YADEA dự kiến sẽ đầu tư hơn 1,5 triệu USD vào R&D, tiếp tục tận dụng thế mạnh của công nghệ để cung cấp giải pháp di chuyển xanh bằng xe điện.
Tăng cường chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao tiêu chuẩn của ngành
Ngành công nghiệp xe điện hiện đang ở một thời điểm đặc biệt, nơi các cơ hội và sự đổi mới cùng tồn tại. Sự cạnh tranh hỗn loạn do thời kỳ chuyển đổi mang đến và làm thế nào để vượt qua hoàn cảnh đạt được sự phát triển chất lượng cao là những vấn đề chung của toàn ngành xe điện thế giới.
Đối với vấn đề này, YADEA không chỉ tận dụng những thành tựu mới của mình để định hướng cho ngành xe điện mà còn sử dụng sự ảnh hưởng khổng lồ của mình để điều chỉnh trật tự cạnh tranh trong ngành. YADEA luôn giữ tôn chỉ: tạo ra những sản phẩm mang đến hạnh phúc cho người dùng. Bởi vậy chất lượng sản phẩm luôn được YADEA đặt lên hàng đầu.

Việc đưa ra chiến lược “Nhân rộng toàn cầu” của YADEA chỉ là bước khởi đầu của một hành trình tuyệt vời. YADEA sẽ hưởng ứng lời kêu gọi hành động vì bảo vệ môi trường và tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp phát triển phương tiện di chuyển tiên tiến, hiện đại.